Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình - Những điều bạn chưa biết!

Như một vùng đất hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, sông núi hữu tình cùng thiết kế gần gũi và dòng khoáng nóng hiếm có khó tìm, Serena Resort Kim Bôi là nơi hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm không gian yên bình và những trải nghiệm thú vị, độc đáo nhất!

NỘI DUNG BÀI VIẾT


Clip giới thiệu Serena Resort

1. Serena Resort Kim Bôi ở đâu, cách Hà Nội bao xa?

Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình 

Nằm ở phía Nam của thành phố Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 80km, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Kim Bôi được nhiều khách hàng lựa chọn tham quan và nghỉ dưỡng. Khu nghỉ thu hút bởi không gian tươi mát và nguồn suối khoáng nóng Kim Bôi tự nhiên.

Tọa lạc ở điểm cao nhất tỉnh Hòa Bình, vì thế suối khoáng nóng luôn duy trì ổn định ở 43 độ C và chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Toàn bộ nước bể bơi được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng tự nhiên, đặc biệt khu tắm Onsen giúp thanh độc, thư giãn và trẻ hóa làn da.

Nguồn khoáng nóng quý hiếm

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, khu nghỉ được thiết kế từ những nguyên vật liệu gần gũi mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Trên diện tích rộng tới 30ha, trong âm hưởng ngân vang của núi đồi, bên dòng sông Bôi hiền hòa, khu nghỉ dưỡng Serena hiện lên như một cô gái đẹp giữa lòng Tây Bắc, làm say lòng bất cứ du khách nào đặt chân tới.

Khung cảnh lãng mạn nên thơ với cánh đồng lúa xanh ngắt được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh, đặc biệt chỉ mất 2 giờ lái xe từ Hà Nội, Serena thực sự là chốn tiên cảnh tuyệt đẹp để tận hưởng những ngày nghỉ yên bình và thư giãn, là resort gần Hà Nội lý tưởng cho gia đình, cặp đôi và các bạn trẻ.

Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội

2. Vì sao nên chọn khu nghỉ dưỡng Kim Bôi Hòa Bình?

Giữa hàng trăm resort quanh Hà Nội, vì sao bạn nên lựa chọn nghỉ dưỡng tại Serena Kim Bôi mà không phải là resort khác, ví dụ Flamingo Đại Lải hay những khu Ba Vì, Lương Sơn,…

  • Thứ nhất, khoảng cách xa xa chút (không quá xa như đi lên tận Mai Châu, Mộc Châu, Cát Bà…) bạn có thể chạy xe ô tô ngắm cảnh núi non làng mạc.
  • Thứ 2, cảnh quan đẹp hơn, có nhiều núi non, đất đai cao ráo, nhiều cây xanh, làng mạc hoang sơ, đẹp bình yên, không ồn ào. Trên đường đi có nhiều địa chỉ ăn uống, di tích cổ.
  • Thứ 3, Serena nằm trên mỏ khoáng nóng, đi chơi mà chẳng có chỗ chơi thì quá chán nhỉ? Mà một trong những thú chơi thì bơi lội là sướng nhất, đã thế không chỉ là bể bơi thường như những nơi khác mà Serena có bể bơi khoáng nóng, vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe. Nếu so với khoáng nóng Thanh Thủy thì ở đây ĐÃ hơn nhiều.
  • Thứ 4, không gian xanh mướt, tha hồ hít thở không khí trong lành; đặc biệt cho những "người thành phố".

3. Giá phòng tại Serena Resort 

Khu nghỉ có quy mô gần 150 phòng, phân thành 6 hạng chính: Deluxe Nature View, Zen House, Zen Suite, Bungalow, Garden Villa và Onsen Villa. Các phòng mang phong cách mộc mạc với các nguyên liệu từ tre, trúc, gỗ, tầm vông đem đến vẻ đẹp giản dị của những bản làng Tây Bắc.

3.1.  Bảng giá phòng:

Hạng nghỉ

Ngày thường

(từ Chủ nhật đến thứ 5)

Cuối tuần

(Thứ 6 và thứ 7)

Deluxe Nature View  2,250,000 3,330,000
Zen House 2,610,000  3,690,000
Bungalow 3,870,000 4,900,000
Zen Suite 4,000,000 4,950,000
Garden Villa 4,680,000 5,760,000
Onsen Villa 14,100,000 15,000,000

Giá chưa bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt phòng, vui lòng click tại đây để xem bảng giá mới nhất!

Giá phòng bao gồm:

  • 2N1Đ nghỉ tại phòng Serena 4 sao
  • Bữa sáng theo tiêu chuẩn phòng.
  • Sử dụng miễn phí bể bơi trong nhà & ngoài trời
  • Miễn phí sử dụng phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, hồ câu.
  • Miễn phí trà, café, nước khoáng trong phòng.
  • Thời gian nhận phòng từ 15h00, thời gian trả phòng: trước 12h00

Phụ thu thêm người (bao gồm ăn sáng): trẻ em trên 12 tuổi: 600.000đ/người/đêm, trẻ em từ 6 – 11 tuổi: 300.000đ/người/đêm, trẻ dưới 6 tuổi: Miễn phí.

3.2. Chi tiết các hạng phòng:

Deluxe Nature View 

  • Giá phòng: từ 2,250,000/phòng/đêm
  • Tiêu chuẩn: 2 NL + 1 trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Số lượng phòng: 108 phòng
  • Diện tích: 40 – 45m2
  • Đặc điểm: phòng Double/Twin, bồn tắm đứng, có ban công view sông.

Thích hợp cho những chuyến đi lẻ hoặc cặp đôi, gia đình nhỏ với kinh phí vừa phải mà vẫn đảm bảo không gian nghỉ ngơi tiện nghi. Căn phòng trang nhã với họa tiết dệt thủ công, trang bị đầy đủ nội thất, giường đôi hoặc giường đơn và 1 ghế sofa thoải mái.

Thiết kế tiện nghi

Điểm cộng của Deluxe Nature View là không gian tuy nhỏ xinh nhưng bày trí thoáng đãng và hiện đại với một ban công thơ mộng giữa núi rừng. Vào sáng sớm bạn có thể thư giãn, thưởng trà hay cùng người ấy trò chuyện và ngắm dòng sông Bôi lững lờ trôi.

Ban công rộng thoáng

Zen Suite

  • Giá phòng: từ 4,000,000/phòng/đêm
  • Tiêu chuẩn: 2NL + 1 trẻ dưới 12 tuổi
  • Số lượng: 5 phòng
  • Diện tích: 70m2
  • Đặc điểm: gồm 01 phòng ngủ và phòng khách riêng biệt.

Được xây dựng từ cảm hứng hòa mình vào thiên nhiên và được trang trí giản dị bằng các chất liệu quen thuộc, gần gũi với văn hóa Tây Bắc như bàn gỗ, rèm thổ cẩm,… Zen Suite gồm phòng khách, phòng ngủ và nhà tắm tiện nghi với bồn tắm đứng.

 Zen Suite được thiết kế trang nhã

Với thiết kế phòng khách riêng, quý khách có thêm không gian sinh hoạt chung, tạo sự gắn kết cho cả gia đình. Phòng ngủ với khung cửa sổ lớn, giúp bạn dễ dàng thưởng ngoạn cảnh sắc bên ngoài.

Phòng khách riêng biệt

Zen House 

  • Giá phòng: từ 2,610,000 vnđ/phòng/đêm
  • Tiêu chuẩn: 2NL + 1 trẻ dưới 12 tuổi
  • Diện tích: 48m2
  • Đặc điểm: Không gian riêng tư, phòng Double, bồn tắm nằm.

Nằm khu đồi Osaka với sân vườn bao quanh rộng tới 1.000m2, Zen House ẩn mình dưới những tán lá xanh mướt và cây hoa đua nở, trước mắt là hồ câu cùng khung cảnh núi rừng thơ mộng.

“Ngôi nhà trên đồi” là nơi lý tưởng để cùng người ấy tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào không gian cỏ cây xanh ngát, gạt bỏ mọi muộn phiền. Ngồi trước hiên nhà, nhâm nhi tách trà ấm trong cái se lạnh buổi sáng sớm, cảnh đẹp như thu trọn trong tầm mắt, trong trẻo và an yên.

Bungalow

  • Giá phòng: Từ 3,870,000 vnđ/phòng/đêm
  • Diện tích: 80m2
  • Tiêu chuẩn: 2NL + 1 trẻ dưới 12 tuổi.
  • Đặc điểm: Phòng Double/Twin, bồn tắm đứng/bồn tắm khoáng, ban công rộng.
  • Đối tượng phù hợp: những ai thích không gian mộc mạc, ấm cúng.

Dãy Bamboo Bungalow

Được thiết kế cách điệu hình bông sen duyên dáng, đậm chất Á Đông truyền thống. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cửa phòng và sàn ban công rộng rãi bao quát toàn cảnh sông núi bát ngát, đưa con người tới gần với thiên nhiên.

Phòng Double

Phòng Double

Phòng Twin

Từ căn phòng, bạn có thể ngắm nhìn những vệt nắng trải dài lấp lánh trên dòng sông Bôi, từng đàn trâu lững thững gặm cỏ trong khung cảnh thanh bình hay phóng tầm mắt ra xa là những rặng núi trùng điệp phủ mờ sương mây,…

Ban cộng rộng, với tầm nhìn sông núi thơ mộng

Tiện ích nổi bật khiến nhiều du khách lựa chọn hạng phòng này chính là bồn ngâm khoáng nóng rất lý tưởng để phục vụ nhu cầu thư giãn.

Phòng tắm với bồn ngâm khoáng nóng

Garden Villa 

Giá phòng: từ 4,680,000vnđ/phòng/đêm

Số lượng: 12 phòng

Tiêu chuẩn: 2NL + 1 trẻ dưới 12 tuổi.

Diện tích: 70m2

Đặc điểm: Phòng double, bồn tắm đứng/ bồn tắm khoáng, có sân vườn rộng rãi.

Đối tượng phù hợp: cặp đôi thích không gian riêng tư hay nhóm bạn muốn tổ chức BBQ và hoạt động vui chơi ngoài trời.

Garden Villa là sự kết hợp độc đáo giữa nét kiến trúc Tây bắc và nội thất kiện đại, hòa cùng không gian thiên nhiên và tô điểm đầy màu sắc bởi mai, đào, mơ,… tựa như bức tranh thủy mặc với bốn bề sông núi, ánh nắng ngập tràn.

Sân vườn rộng rãi, xanh ngát

Mỗi căn gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ lớn và sân vườn rộng rãi, thiết kế đầy đủ tiện nghi. Dừng chân tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi yên bình và thư thái nhất.

Phòng khách, phòng ngủ riêng biệt, tiện nghi

Onsen Villa 

Giá phòng: từ 14,100,000 vnđ/phòng/đêm

Số lượng: 3 căn

Tiêu chuẩn: 4NL + 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

Diện tích: 170m2.

Đặc điểm: Phòng Double, bồn tắm/ bồn tắm đứng, bể bơi khoáng nóng riêng.

Đối tượng phù hợp: Đi theo nhóm hoặc gia đình.

Thiết kế chữ U độc đáo

Thiết kế theo dạng chữ U độc đáo, Onsen Villa mang đến trải nghiệm cao cấp trong không gian mở, bể bơi nước nóng riêng biệt và hướng nhìn ra toàn bộ khu nghỉ dưỡng với sông núi liền kề.

Grand Suite với bể bơi khoáng nóng riêng

Mỗi căn được thiết kế 01 phòng khách, 02 phòng ngủ và 01 bể bơi riêng dẫn nguồn trực tiếp từ mạch nước nóng 43 độ C, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích không gian riêng tư mà vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn.

Gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách

Đặc biệt, tại villa Kim Bôi Hòa Bình có bếp riêng, bạn có thể tự chuẩn bị những bữa ăn ngon lành cho gia đình và bạn bè, vừa vui lại tiết kiệm chi phí.

4. Combo, Tour du lịch Serena Kim Bôi

Nếu đi nhóm nhỏ hay gia đình thì nên đi tự túc, có thể thuê hoặc tự lái xe để chủ động thời gian. Và chỉ vui chơi trong ngày thì không cần đặt vé nếu đi ngày thường, còn vào cuối tuần thì hãy liên hệ đặt trước. Vé vào cửa Serena Resort từ 590.000đ/người, tham quan hoặc chơi team building thoải mái tới 5h chiều.

Với đoàn đông (trên 10 người), bạn có thể tham khảo gói tour trong ngày hoặc trọn gói 2N1Đ (gọi 0888 780 696 để có thông tin cập nhật nhất):

  • Vui chơi trong ngày: chỉ từ 590k/người, bao gồm: vé vào cổng, 01 set ăn trưa/tối (8-10 món), tự do tham quan và sử dụng bể bơi khoáng nóng, khu vui chơi. Phụ thu trẻ em theo chiều cao: miễn phí cho trẻ dưới 1m, từ 1m - 1m3 tính 50% và trên 1m3 tính như người lớn.

  • Voucher Serena Hòa Bình trọn gói 2N1Đ: giá chỉ 1.000.000đ/người, bao gồm:

+ 2N1Đ nghỉ tại phòng Serena 4 sao. 

+ Bữa sáng tại nhà hàng NÓN. 

+ Sử dụng miễn phí bể bơi trong nhà & ngoài trời

+ Miễn phí sử dụng phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, hồ câu.

+ Miễn phí trà, café, nước khoáng trong phòng.

+ Đã bao gồm thuế, phí dịch vụ.

5. Bảng giá dịch vụ tại Serena Resort 

Không chỉ có cảnh quan, không gian nghỉ dưỡng bao mê mà tại Serena Kim Bôi, du khách sẽ hài lòng với hàng loạt dịch vụ, tiện ích đi kèm như tắm khoáng Onsen, bể bơi, spa, gym, hồ câu,…

Dịch vụ tắm Onsen kiểu Nhật

Trải nghiệm đầu tiên mà du khách tuyệt đối không được bỏ lỡ khi tới Serena chính là tắm Onsen kiểu Nhật, đây là sự kết hợp giữa xông hơi từ nguồn khoáng nóng tự nhiên và bể tắm khoáng ngoài trời.

Suối khoáng thiên nhiên được ví như một thần dược diệu kì, rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh dưỡng của con người. Tại Serena có 6 bể tắm riêng biệt: 3 bể tắm sức chứa 5 người, 2 bể tắm 10 người và 1 bể tắm dành cho 20 người.

Khỏa thân, đắm mình trong suối nước nóng sẽ giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, tìm thấy sự tương giao giữa nội tâm và phong cảnh. Nhất là giữa thời tiết se lạnh sẽ còn giúp cơ thể tiêu tan mọi mệt mỏi. Tuy nhiên, không được khuyến khích với trẻ dưới 4 tuổi.

Bảng giá dịch vụ tắm khoáng ôn tuyền tại Serena:

Dịch vụ Sức chứa Số lượng Đơn giá
Tắm khoáng nóng Onsen Tối đa 20 người 01 3.000.000 đồng/120 phút
Tối đa 10 người 03 1.200.000 đồng/90 phút
Tối đa 05 người 02 800.000 đồng/90 phút

 (Giá chưa bao gồm phí phục vụ và thuế VAT).

Bể bơi ngoài trời (free)

Bể bơi được thiết kế trong quần thể nghỉ dưỡng, xung quanh là núi non trùng điệp, cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê ly, vì thế không chỉ là nơi thư giãn mà bể bơi ngoài trời còn là địa điểm check-in được du khách yêu thích khi đến đây.

Bể bơi ngoài trời, bao quanh bởi núi non trùng điệp

Đặc biệt, tại đây còn có hệ thống âm bar ngoài trời, bạn có thể tổ chức tiệc nước cùng bạn bè, hãy liên hệ với nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ nhé.

Bể bơi trong nhà (free)

Bể bơi khoáng nóng với diện tích hơn 500m2, được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết và có nhân viên hỗ trợ luôn túc trực, vì thế nếu có con nhỏ thì bạn cũng có thể yên tâm cho các bé vui chơi ở đây.

Bể bơi khoáng nóng trong nhà

Dịch vụ Spa

Cảnh đẹp, tắm khoáng nóng cực thích và Spa cũng mĩ mãn vô cùng, giá vé từ 350.000đ (khoảng 90 phút) bạn sẽ được trải nghiệm xông hơi, tắm muối, thảo dược, massage body,…

Bể sục khoáng nóng

Nếu bạn muốn trải nghiệm liệu pháp thư giãn chuyên sâu thì xông hơi đá muối Himalaya sẽ là lựa chọn hữu ích. Phòng xông hơi có gần 100 khoáng chất tự nhiên kết hợp xông hơi hồng ngoại và ion Âm sẽ bài trừ độc tố tịch tụ bên trong cơ thể, thư giãn tinh thần và phục hồi năng lượng.

Phòng xông hơi

Karaoke

Tại Serena có 2 phòng hát Karaoke với sức chứa 30 khách/phòng, được trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao, màn hình lớn sống động, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ, hãy tiếp nối ngày vui của bạn với không gian âm nhạc sôi động tại Serena Karaoke nhé.

Yoga & Gym (free)

Nếu bạn yêu thích và muốn rèn luyện sức khỏe, cân bằng tâm lý với bộ môn Yoga thì tới Serena đừng quên tham gia các workshop thiền, Yoga để cơ thể và tinh thần được thảnh thơi, thư giãn sau chuỗi ngày dài căng thẳng.

Yoga - xóa tan căng thẳng mệt mỏi

Hoặc bạn có thể tới phòng tập Gym với những máy tập hiện đại để giữ gìn vóc dáng cân đối và tăng cường sức khỏe.

Ở Serena, không gian và thời gian như ngưng đọng trong sự tĩnh tại và bình yên của thiên nhiên, khu nghỉ là nơi lý tưởng cho những du khách mong muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Tennis

Serena có 2 sân tennis thiết kế đúng chuẩn quốc tế để  phục vụ cho du khách lưu trú. Kích thước sân, mặt sân tiêu chuẩn, nước sơn đẹp, độ nảy của bóng tốt và được bao quanh bởi không gian sinh thái cây xanh, những dãy núi trùng điệp mang đến trải nghiệm khác biệt.

Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:00

Sân tennis theo chuẩn quốc tế

Đạp xe

Đạp xe cũng là gợi ý hay ho cho bạn đấy, tưởng chừng chỉ là điều đơn giản nhưng Serena lại mang đến trải nghiệm rất khác.

Những ngày mát trời, đạp xe lòng vòng ngắm sông núi, cỏ cây hoa lá và hít hà mùi thơm hương đồng gió nội,… Khung cảnh nào cũng đẹp, bạn sẽ muốn đi mãi, đi mãi đến khi không đủ sức và máy ảnh cũng chẳng còn đủ bộ nhớ để lưu hết những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây.

Đạp xe - trải nghiệm nên thử tại Serena

Team Building

Được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức team building tốt nhất gần Hà Nội bởi phong cảnh đẹp, không gian thoáng rộng để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch ngắn ngày cho công ty thì bạn có thể cân nhắc nơi này.

6. Kinh nghiệm đi Serena Resort

 6.1. Du lịch Serena Hòa Bình thời điểm nào thích hợp nhất?

Nằm ở khu vực vùng núi phía Tây Bắc, resort mang những nét đặc trưng của cả bốn mùa, nhưng thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến nghỉ dưỡng tại Serena là vào tháng 4 - mùa hoa ban nở hoặc tháng 8, 9 hàng năm, khi tiết trời mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Serena - điểm đến bốn mùa nhưng đẹp nhất tháng 4

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tới đây bất kỳ thời điểm nào trong năm, tránh xa nắng nóng ngày hè hoặc ngay cả những ngày đông lạnh giá, resort vẫn đón rất nhiều lượt khách bởi nguồn khoáng nóng ổn định quanh năm.

6.2. Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội

Với khoảng cách không quá xa, chỉ 80km từ Hà Nội, vì thế bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách.

Di chuyển bằng xe máy:

Di chuyển theo cung đường cao tốc Thăng Long – Xuân Mai – Đường mòn HCM – rẽ lối đi Kim Bôi (theo biển chỉ dẫn). Cung đường hơi khó đi, vì thế di chuyển bằng xe máy có phần vất vả nhưng đổi lại bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và được tận hưởng cảnh đẹp trên đường một cách chân thực nhất.

Thời gian di chuyển: 4h (cả thời gian nghỉ giữa chặng).

Chi phí xăng xe: 100k – 150k/2 chiều.

Di chuyển bằng ô tô

Theo lộ trình như xe máy, bạn có thể di chuyển đến Serena bằng ô tô, thời gian khoảng 2h. Lưu ý, không nên đi quá nhanh vì nhiều đoạn đường hạn chế tốc độ, nhất là khu đông dân cư hoặc đường xấu.

Di chuyển bằng xe khách

Để tới thiên đường nghỉ dưỡng Serena Resort, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe. Từ bến Mỹ Đình hoặc bến xe Yên nghĩa, bạn đón xe đi Hòa Bình với mức giá dao động từ 50k – 100k/ lượt, sau đó bắt xe bus tuyến Hòa Bình – Kim Bôi – Yên Thủy (30 phút/ chuyến), giá xe bus 9k/lượt.

Cách di chuyển này phù hợp với các bạn trẻ, nhóm ít người và đặc biệt không có trẻ con vì thời gian di chuyển khá lâu và vất vả.

6.3. Kinh nghiệm đặt phòng Serena

  • Là khu nghỉ dưỡng khá hot, vì thế bạn cần có kế hoạch từ sớm để đặt phòng Serena Resort Hòa Bình kẻo hết hoặc tránh bị tăng giá.
  • Nên tránh đi vào thời điểm cao điểm như 30/4 – 1/5, mùng 2/9, Tết Dương Lịch,.. bởi không chỉ có giá đắt mà còn phải chờ đợi vì lượng khách quá đông, cảm giác rất khó chịu.
  • Nên đặt online vì có giá rẻ hơn và đảm bảo có phòng khi đến resort, tuy nhiên bạn cần lựa chọn đại lý uy tín.
  •  Đi vào mùa đông cũng rất thích, ít người và có bể tắm khoáng nóng, dịch vụ tắm khoáng cao cấp, bạn vẫn có thể thư giãn tối đa.

6.4. Ăn gì khi nghỉ tại Serena Hòa Bình Resort

Ăn uống là điều mà mọi du khách đều lưu tâm khi tới bất cứ điểm du lịch nào, và tới Serena cũng vậy. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn khi nghỉ dưỡng tại resort, tham khảo để lựa chọn phương án thích hợp nhất nhé.

Ăn tại khách sạn

Khi lưu trú tại resort, du khách sẽ được miễn phí bữa sáng, thường là buffet vào ngày cuối tuần còn những ngày thường khách sạn sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng theo set menu (bún, phở, bánh mỳ kiểu Úc, thịt nguội,…), bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra có tráng miệng là trái cây, sữa tươi, sữa chua, nước ép, café,... Thời gian phục vụ ăn sáng: 7 – 9h.

Bữa sáng miễn phí

Nếu bạn mang rượu hoặc đồ uống từ ngoài vào sẽ bị đánh thuế cao (150.000đ/lít rượu). Ngoài ra, khách sạn có tổ chức tiệc nướng ngoài trời nếu bạn có nhu cầu, nhưng chi phí khá đắt.

Nhà hàng Nón

Sức chứa: 200 người

Thời gian phục vụ: 6h20 – 22h30

Nhà hàng Nón siêu to, siêu khổng lồ

Nhà hàng Nón “siêu to, siêu khổng lồ” được dựng từ 1,5 vạn cây tre khiến bất cứ ai ghé thăm đều cảm thấy ngỡ ngàng và choáng ngợp. Là điểm nhấn, nét chấm phá trong tổng thể kiến trúc của resort. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn liền vẻ đẹp bình dị mang đậm chất thôn quê của người phụ nữ Việt Nam.

Thiết kế độc đáo

Đến đây, du khách sẽ chìm đắm trong không gian văn hóa ẩm thực Tây bắc và vị giác được đánh thức với ẩm thực Việt truyền thống và ẩm thực Mường đặc sắc như cố lá lợn mán, cá suối chiên giòn, thịt trâu nấu lá nồm, canh gà nấu măng, măng đắng, rau rừng, cơm lam,… Nhưng, rau rừng khá đắng vì thế bạn cân nhắc trước khi gọi món.

Bạn nên chọn món thay vì gọi ăn theo suất bởi phần ăn khá lớn, nếu đi đông sẽ hợp lý và rẻ hơn. Đừng quên chủ động đặt phòng trước để chọn view đẹp và được phục vụ tốt nhất. Giá dao động khoảng 1.000.000đ/bữa/2 người.

Phòng VIP

Số lượng: 5 phòng

Sức chứa: 2 – 20 người

Thời gian phục vụ: 6h20 – 22h30

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Nhật Bản, các căn phòng được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc thân mật, riêng tư hoặc gặp gỡ đối tác.

Phòng VIP sang trọng

Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn ra ngoài với khung cửa kính phủ rèm được thiết kế kéo đẩy sang 2 bên, thực khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, chuyện trò và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên ngút tầm mắt.

Các phòng được thiết kế ghế bệt hoặc ghế cao, tùy theo sở thích, văn hóa để lựa chọn loại phòng phù hợp.

Theo review của khách hàng thì giá khá đắt còn khẩu vị thì có người khen, người chê, tuy nhiên độ ngon này tùy cảm nhận, và thị hiếu của mỗi người là khác nhau, rất khó chiều. Nếu bạn có ngân sách rủng rỉnh, không lăn tăn nhiều về giá thì có thể gọi các món ăn “sở trường” của resort theo đúng phong cách ẩm thực xứ Mường.

Ăn tự túc

Serena Resort là khu nghỉ dưỡng biệt lập vì thế xung quanh không có nhiều dịch vụ ăn uống như những khu du lịch khác vì thế việc ăn ngoài khá khó khăn. Nếu có xe riêng, bạn có thể lên Kim Bôi cách đó khoảng 15km, tại đây có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon và chi phí cũng khá rẻ.

Bạn cũng có thể mang đồ ăn từ nhà đi để ăn bữa tối và khi đi qua Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, bạn có thể mua cơm lam và làm sẵn mắm tép, muối vừng mang đi, ăn cfũng rất ngon. Trong phòng có ấm siêu tốc, bạn có thể mua mì tôm hộp để pha hoặc mang thêm những món đồ khô khác.

6.5. Gợi ý lịch trình vui chơi, trải nghiệm Resort Serena Hòa Bình‼

 NGÀY 1: Serena Resort - Bể bơi nước khoáng - Cafe & Bar

Quý khách di chuyển đến Serena vào lúc 11h30, gửi hành lý tại sảnh check-in và có thể ăn trưa với thực đơn Á – Âu đặc sắc tại nhà hàng Nón.

 14h nhận phòng và nghỉ trưa tới 16h bắt đầu đạp xe dạo quanh khuôn viên, hít thở không khí trong lành và sống ảo với hàng trăm background thần thánh.

 Trải nghiệm các tiện ích:

+ Bể bơi nước khoáng: nằm cùng khu với sảnh check-in, tại đây, bạn sẽ được thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh sông núi hoang sơ. Đừng quên check-in sống ảo nhé!

 + Café & Bar: không gian hiện đại pha trộn màu sắc dân tộc vùng cao. Thưởng thức ly đồ uống tươi ngon, thư giãn trên nền nhạc du dương và ngắm không gian xanh thoáng đãng, cảm giác vô cùng yên bình.

Sau một ngày khám phá và trải nghiệm, hãy thưởng thức bữa tối trong không gian nhà hàng Nón dưới ánh đèn lung linh.

NGÀY 2: Phòng gym - bể Onsen - Hồ câu

Bắt đầu ngày mới, bạn có thể đi bơi hoặc tập luyện tại phòng Gym. Sau đó bổ sung năng lượng bằng bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất tại nhà hàng (phục vụ từ 6 -9h sáng).

 Bể tắm Osen: được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản, là sự kết hợp xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể bơi tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.

Hồ câu: nếu bạn là người yêu thích câu cá thì đừng bỏ qua trải nghiệm thử thách tính kiên trì này nhé. Hồ câu của Serena có diện tích rộng, được thả nhiều cá, phục vụ du khách hoàn toàn miễn phí.

Trên đường trở về, quý khách có thể ghé thăm một số điểm đến linh thiêng nổi tiếng của Hòa Bình như: Đền Chúa Thác Bờ, Đền Mẫu,...

Trên đây là những chia sẻ về khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi Hòa Bình, hy vọng những điều này sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ viên mãn!

Bất cứ thông tin nào cần thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo zalo/facebook ngay ở dưới chân web, hoặc gọi tới 0888 780 696.

Đăng bởi:

Bình luận