Chính sách đặt dịch vụ tại Amazingo

Điều kiện đặt dịch vụ du lịch

Để đặt dịch vụ du lịch với chúng tôi, quý khách cần cung cấp đầy đủ các thông tin mà chúng tôi yêu cầu, thông tin về dịch vụ du lịch cũng như thông tin về quý khách sẽ được hiển thị đầy đủ trong thư (email) và phiếu xác nhận dịch vụ.

Tất cả đặt dịch vụ du lịch được thực hiện qua hệ thống Amazingo sau khi xác nhận luôn đảm bảo cho khách hàng về số phòng, số người và/hoặc các dịch vụ du lịch cũng như các điều kiện đi kèm như trong thư đặt dịch vụ ban đầu. Quý khách sẽ nhận được phiếu xác nhận dịch vụ du lịch của chúng tôi ngay sau thanh toán. Nếu quý khách thanh toán bằng công cụ thanh toán trực tuyến thì hệ thống sẽ xác nhận ngay lập tức sau thanh toán. Nếu quý khách thực hiện thanh toán bằng chuyển khoản hoặc thu tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi xác nhận cho quý khách ngay khi nhận được thanh toán.

Chúng tôi sẽ gửi xác nhận đặt dịch vụ của quý khách tới email của quý khách hàng. Khi thực hiện đặt phòng nếu quý khách hàng chọn thanh toán bằng chuyển khoản hoặc thu tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi một email thông tin chi tiết đặt phòng tới quý khách và quý khách phải thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ từ lúc đặt phòng. Sau khoảng thời gian đấy nếu chúng tôi không nhận được thanh toán của quý khách thì hệ thống sẽ tự động thực hiện huỷ đặt phòng và gửi email thông báo đơn đặt phòng bị huỷ tới quý khách.

Với dịch vụ đặt phòng khách sạn, trong trường hợp đơn đặt phòng đã xác nhận từ hệ thống của chúng tôi và đã được được thanh toán nhưng khi khách hàng nhận phòng thì phòng khách sạn đã hết (do lỗi của khách sạn), khách sạn sẽ chuyển quý khách sang một khách sạn tương đương hoặc chất lượng cao hơn mà quý khách không phải thanh toán bất cứ phụ phí nào. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc hết sức để không xảy ra trường hợp này.

Nếu quý khách không chấp nhận khách sạn thay thế, chúng tôi sẽ hoàn trả vào tài khoản của quý khách toàn bộ số tiền đặt phòng cộng thêm một đêm (tương đương với chi phí thực tế để ở 1 đêm căn cứ trên lệnh đặt phòng ban đầu).

Đảm bảo an toàn thanh toán

Hệ thống thanh toán của chúng tôi bảo mật thông tin cá nhân khách hàng và đảm bảo sự an toàn của việc chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến. Thông tin thanh toán quý khách nhập vào hệ thống sẽ được bảo đảm như sau:

- Làm căn cứ để thanh toán qua cổng thanh toán trung gian, đảm bảo tính khách quan của việc chúng tôi không lưu giữ bất cứ thông tin thẻ nào của quý khách (trong trường hợp quý khách lựa chọn Thanh toán trực tuyến);

- Làm cơ sở cho chúng tôi biết địa điểm của quý khách để tiến hành thu tiền khi đã xác nhận đặt phòng với quý khách (trường hợp Thu tiền tại nhà);

- Trường hợp thanh toán trực tuyến (online) nếu khách hàng có bất cứ khiếu kiện nào về việc thanh toán xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Nếu có mất mát do lỗi chúng tôi, chúng tôi xin hoàn tiền lại cho quý khách cũng như khắc phục các mất mát.

Đảm bảo giá thấp nhất

Amazing cam kết mang đến cho Quý khách những khách sạn theo yêu cầu với giá tốt nhất hiện hành. Nếu Quý khách có thể đặt dịch vụ trên trang web của một đại lý lữ hành trực tuyến nào đó với giá thấp hơn tại cùng thời điểm đặt dịch vụ với cùng loại dịch vụ như vậy, vui lòng liên lạc với Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi nhất - bằng hoặc thấp hơn giá của đại lý lữ hành trực tuyến đấy.

Chính sách hủy dịch vụ

Trừ trường hợp khách sạn/nhà cung cấp dịch vụ có các yêu cầu riêng về chi phí hủy bỏ đặt dịch vụ thì thông tin được ghi cụ thể trong phiếu đặt dịch vụ và/hoặc email xác nhận, Amazing thu phí huỷ dịch vụ như sau:

Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = Mức phí hủy/đổi của khách sạn/nhà cung cấp + Mức phí xử lý huỷ/đổi dịch vụ của Amazing

Amazing thu phí xử lý huỷ dịch vụ như sau:

+ Đặt dịch vụ có tổng giá trị dưới 2.5 triệu: 50,000 đồng

+ Từ 2.5 triệu đến 5 triệu: 2% tổng giá trị dịch vụ

+ Trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ

Bất cứ thông báo hủy/thay đổi nào nhận được sau ngày hết hạn hủy quy định trong email xác nhận (bao gồm các yêu cầu được thực hiện trong thời gian này) phải chịu mức phí hủy tối thiểu là giá dịch vụ cho một (01) đêm hoặc toàn bộ giá trị dịch vụ đã đặt; trừ khi quý khách được thông báo khác trong email xác nhận. Thông báo huỷ/thay đổi sau ngày sử dụng dịch vụ (check-out) không được chấp nhận.

Không đến khách sạn sẽ được coi như là hủy phòng trễ và phải chịu phí hủy ở mức tối thiểu là giá dịch vụ một (01) đêm, hoặc nhiều hơn, tính theo đơn vị phòng, trừ khi được quy định khác trong email xác nhận.

Bất kỳ thay đổi dịch vụ nào phải được thực hiện thông qua chúng tôi và không được thực hiện trực tiếp với khách sạn/nhà cung cấp. Quy định này áp dụng cho các thay đổi về ngày, gia hạn thời gian lưu lại, trả phòng sớm, đến trễ hoặc hủy toàn bộ hoặc từng phần. Bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi về đặt dịch vụ trước ngày đến hoặc trong suốt kỳ nghỉ nên được gửi trực tiếp đến bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của chúng tôi. Chúng tôi phải được thông báo về tất cả việc hủy dịch vụ trong thời gian làm việc thông thường của chúng tôi từ 08:00 đến 17:00.

Chính sách hoàn tiền

Để yêu cầu hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

· Website amazingo.vn của chúng tôi

· Gọi tới số điện thoại 024-33719666

· Qua e-mail support@amazingo.vn

Amazing cam kết cung cấp cho quý khách một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả. Vui lòng lưu ý rằng việc rút ngắn thời gian nghỉ trong mùa cao điểm, trong thời gian hiệu suất sử dụng phòng cao, trong thời gian các hội nghị hoặc hội chợ thương mại, hoặc không hủy phòng trước ngày quy định sau khi đã xác nhận đặt phòng, quý khách sẽ có thể phải chịu PHÍ PHẠT do khách sạn đưa ra. Nếu phát sinh PHÍ PHẠT, khoản này sẽ được khấu trừ từ số tiền hoàn trả.

Trừ khi đã có quy định rõ theo cách khác trong chính sách hủy dịch vụ, những yêu cầu hủy dịch vụ được gửi qua bất kỳ phương tiện nào trên đây, trước ngày hết hạn ghi trong thư xác nhận đặt dịch vụ của quý khách, thông thường sẽ được hoàn trả trong vòng 05 ngày sau khi nhận được yêu cầu. Bất cứ yêu cầu hủy dịch vụ nào được gửi sau ngày hết hạn ghi trong thư xác nhận đặt dịch vụ của quý khách cũng sẽ được xử lý trong vòng 01 ngày làm việc, và bất kỳ khoản phí hay tiền phạt nào áp dụng sẽ được trừ đi từ số tiền hoàn trả.

Rút ngắn thời gian lưu lại, trong phần lớn trường hợp, sẽ được hoàn tiền trong vòng 05 ngày, sau khi đã trừ các PHÍ PHẠT nếu có, và nếu quý khách thông báo cho chúng tôi (bằng bất kỳ cách nào liệt kê ở trên) trước khi quý khách rút ngắn thời gian lưu lại, chúng tôi có thể xúc tiến việc hoàn tiền. Tuy nhiên, nếu quý khách thông báo cho chúng tôi sau khi đã trả phòng/qua thời gian sử dụng dịch vụ, việc hoàn tiền do rút ngắn thời gian nghỉ sẽ mất thời gian lâu hơn do một số khách sạn/nhà cung cấp có thể chậm xác nhận ngày chính xác quý khách lưu lại. Nếu việc hoàn tiền cho quý khách có khả năng lâu hơn 07 ngày, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua email khi nhận được yêu cầu của quý khách.

Từ chối trách nhiệm

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng tất cả các mức giá hoặc tài liệu hiển thị trên website này là chính xác vào thời điểm phát hành.Tuy nhiên vẫn có các thay đổi về điều kiện thị trường hoặc các trường hợp có thể xảy ra sau ngày phát hành có thể làm các thông tin hiển thị trên website này không còn chính xác hoặc không còn phản ánh tình trạng hiện thời.

Amazing hoàn toàn chối từ mọi tuyên bố, bảo đảm hoặc trách nhiệm liên quan đến tính chính xác, hoàn thiện, chất lượng hoặc sự phù hợp của tất cả nội dung của website này.

Cập nhật ngày 05/06/2023