Amazingo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm; Hệ thống văn phòng tại các điểm đến du lịch lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và hàng ngàn đối tác du lịch lớn khắp cả nước. Amazingo tự tin mang đến dịch vụ du lịch chất lượng và đáng tin cậy với giá thành tốt nhất và luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.
Amazingo hiện đang cần tuyển dụng vị trí Hành Chính Nhân Sự với thông tin chi tiết:
Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng nhân sự (70%)
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, lên content tuyển dụng, xây dựng JD công việc, lọc CV ứng viên, lên lịch phỏng vấn.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn, đánh giá nhân sự đầu vào.
- Quản lý hình ảnh, bài viết trên fanpage tuyển dụng của công ty.
2. Giải quyết chế độ, chính sách cho người lao động (20%)
- Chấm công, tính lương cho nhân sự các phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy, quy chế lao động, giờ làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Đề xuất, xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên.
3. Các công việc Hành chính khác (10%)
- Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ lao động của nhân viên công ty.
- Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm.
- Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước,...) của công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của công ty.
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ để gắn kết nhân sự.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Ứng Viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chủ động thiết lập kênh tuyển dụng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc, phương tiện di chuyển.
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (Deal theo năng lực).
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ lễ theo quy định công ty.
- Phúc lợi: Ốm đau, hiếu/hỷ, thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, năng động.
- Được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, party, sinh nhật, du lịch hàng năm.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p), Từ Thứ 2 - Thứ 7
Địa điểm làm việc: Số 161 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Thông tin liên hệ:
Email: hr@amazingo.vn
Fanpage: Tuyển dụng Amazingo
Điện thoại: 024 3371 9666